Đây có phải vấn đề của Sales doanh nghiệp bạn?


Kiến thức: Thiếu kiến thức chuyên môn cơ bản, không biết lập mục tiêu, lên kế hoạch, không biết sử dụng các công cụ Marketing để khai thác tệp khách hàng tiềm năng

Kỹ năng: Không biết xây dựng kịch bản tư vấn, không biết nắm bắt tâm lý, tư vấn khách hàng cảm tính, chốt khách bản năng, làm khách hàng thiếu tin tưởng

Định hướng: Chưa xác định tư duy chuyên nghiệp với nghề, không biết xây dựng lộ trình phát triển dựa trên điểm mạnh của bản thân

Tâm lý: Động lực làm việc trồi sụt theo thị trường, dễ bị ảnh hưởng tâm lý khi thị trường đi xuống hay không bán được hàng nên dễ chán nản bỏ nghề, rời bỏ doanh nghiệp
Khóa học của chúng tôi sẽ giúp bạn
Kiến thức
Trang bị kiến thức chuyên môn, thiết lập mục tiêu, xây dựng kế hoạch bán hàng, làm chủ các công cụ Digital Marketing và khai thác tệp khách hàng tiềm năng
Kỹ năng
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, kỹ năng xây dựng kịch bản tư vấn, chăm sóc khách hàng và kỹ năng tạo dựng thương hiệu cá nhân thu hút khách hàng
Định hướng
Xác lập tư duy và hiểu công việc của người bán hàng chuyên nghiệp. Khai phá bản thân, xây dựng lộ trình phát triển sự nghiệp dài hạn
Tâm lý
Cách tìm giá trị sống, củng cố niềm tin, duy trì động lực trong thời gian dài và cách thức vững vàng tâm lý trước những biến động của thị trường
Nội dung đào tạo

Phần 1: Thiết lập mục tiêu và kế hoạch bán hàng 4.0
Khai phá động lực, năng lực của bản thân
Tư duy và công việc của nhân viên kinh doanh chuyên nghiệp
Nắm vững những luật bán hàng tối quan trọng
Thiết lập mục tiêu trong bán hàng
Xây dựng kế hoạch bán hàng thực hiện hoá mục tiêu

Phần 2: Kỹ năng phát triển khách hàng “0 đồng”
Xác định chân dung ”Đối tượng” để xây dựng hệ thống phát triển khách hàng
Khai thác và tận dụng hiệu quả các nguồn dữ liệu khách hàng
Xây dựng quy trình làm việc với CTV và người giới thiệu
Làm chủ nguồn khách hàng tiềm năng và gia tăng doanh số

Phần 3: Xây dựng thương hiệu cá nhân thu hút khách hàng
Tầm quan trọng của xây dựng thương hiệu cá nhân
Mô hình và tư duy trong xây dựng thương hiệu cá nhân
Quy trình truyền thông thương hiệu cá nhân
Xây dựng chiến lược Marketing và thương hiệu cá nhân

Phần 4: Các bước chinh phục khách hàng Face to Face
Đánh giá và phân loại khách hàng tiềm năng
Nắm bắt và thấu hiểu tâm lý từng nhóm khách hàng
Xây dựng chiến lược tư vấn từng nhóm khách hàng
Cách xử lý khi khách hàng e ngại, từ chối và chốt sales trong suốt quá trình bán hàng

Phần 5: Kỹ năng tư vấn và thiết lập cuộc hẹn với khách hàng qua điện thoại
Hiểu và vận dụng các quy tắc vào việc phân tích thị trường và sản phẩm BĐS cho khách hàng hiểu
Nắm vững các chân dung và insight của khách hàng
Xây dựng kịch bản tư vấn thuyết phục thông qua điện thoại
Xử lý e ngại/từ chối với khách hàng qua điện thoại

Phần 6: Digital Marketing thực chiến gia tăng phễu khách hàng
Xây dựng ý tưởng, thiết kế hình ảnh thu hút khách hàng
Ứng dụng các công cụ Digital Marketing
Thiết lập các chiến dịch quảng cáo
Đo lường, đánh giá và tối ưu ngân sách quảng cáo
Thông tin diễn giả

Trần Trọng Thắng
Chuyên gia tài chính doanh nghiệp

Nguyễn Văn Quân
Chuyên gia huấn luyện, đào tạo, quản trị nhân sự

Nguyễn Đức Duy
Chuyên gia Digital Marketing Bất động sản

Nguyễn Anh Đức
Chuyên gia đào tạo

Bùi Hồng Phương
Giám đốc điều hành
Học viện G-Talent

Phạm Thuỳ Linh
Giám đốc vận hành
Học viện G-Talent

Vương Mạnh Hoàng
Chuyên gia Digital Marketing

Đinh Tuấn Linh
Chuyên gia phát triển sản phẩm

Bài viết liên quan:
5 mô hình giúp quản lý cấp trung quản trị nhân sự hiệu quả
Trong vai trò của một quản lý cấp trung, hiệu ...
Th5
Bỏ túi bí quyết nâng cao năng lực quản lý cấp trung
Năng lực quản lý cấp trung có tầm quan trọng ...
Th5
7 bước để phát triển tư duy dịch vụ khách hàng trong ngành dịch vụ
Dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp là một yếu tố ...
Th5
Lập kế hoạch kinh doanh đỉnh cao chỉ với 8 bước
Lập kế hoạch kinh doanh là bước làm không thể ...
Th5
Khóa đào tạo quản lý cấp trung: Tạo dựng sự nghiệp vững chắc
Khóa đào tạo quản lý cấp trung đã được thiết ...
Th5
Dịch vụ đào tạo thuê ngoài: Sự lựa chọn thông minh cho doanh nghiệp
Dịch vụ đào tạo thuê ngoài là giải pháp giúp ...
Th5
Mô hình quản trị mục tiêu (MBO) – Giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu suất làm việc
Trong thời đại mới, áp dụng Mô hình quản trị ...
Th5
5 khoá học đào tạo kỹ năng mềm cho nhân viên mà doanh nghiệp nhất định phải triển khai
Đào tạo kỹ năng mềm cho nhân viên là một ...
Th5
Phát triển năng lực nhân viên thông qua phòng đào tạo thuê ngoài
Hình thức đào tạo thuê ngoài được đánh giá là ...
Th4