
Tổng quan khóa học


Đối tượng tham gia: CEO/Chủ Doanh Nghiệp/Leader/Trưởng Phòng/Quản Lý/Giảng Viên muốn Trở Thành Một Trainer: với mong muốn dẫn dắt, nâng cao năng lực đội ngũ/học viên thông qua đào tạo huấn luyện & truyền cảm hứng cho mọi người.

➤ Làm chủ kỹ năng dẫn giảng, thuyết trình trước đám đông hiệu quả, đốt cháy lửa động lực
➤ Có kỹ năng Đào tạo cho nhân viên tư vấn khách hàng chuyên nghiệp trên nền tảng Online – Virtual.
➤ Ứng dụng kỹ thuật Coaching trong tạo động lực cho nhân viên.
➤ Hướng dẫn kèm cặp nhân viên để gia tăng gắn kết, giảm tỷ lệ “rụng”, nâng cao năng lực và hiệu quả trong bán hàng!
Đây có phải điều bạn tìm kiếm?
Nội dung đào tạo

Phần 1: Nền tảng của giảng viên tích cực
Nguyên tắc 3Đ trong giảng dạy
Những nguyên tắc học tập của người trưởng thành
Năng lực cốt lõi của Giảng viên

Phần 2: Kỹ năng trình bày hiệu quả
Xây dựng tài liệu đào tạo chuyên nghiệp
Mô hình IBC
Phương pháp INTRO
Cấu trúc EASE

Phần 3: Kỹ năng điều phối và phản hồi buổi đào tạo
Điều chỉnh giọng nói và ngôn ngữ cơ thể
Tổ chức phần hồi đáp – Kỹ năng đặt câu hỏi
Nguyên tắc giải quyết những tình huống khó

Phần 4: Thích ứng với Virtual Learning
Sự khác biệt giữa chương trình đào tạo Offline và Live Learning
Cách thức chuyển đổi hoạt động trực tiếp sang Virtual Learning
Kỹ năng điều phối và tương tác học viên trên Virtual Learning
Xây dựng và đóng gói tài liệu đào tạo Online và Offline chuyên nghiệp

Phần 5: Tổng kết chương trình
Hệ thống lại nội dung khoá học
Kick off giáo viên nội bộ và xây dựng kế hoạch hành động
Thực hành bài giảng và chữa bài
Kết thúc chương trình – Chia sẻ trải nghiệm và bài học
Bài viết liên quan:
5 kỹ năng cần có của quản lý cấp trung
Quản lý cấp trung là cầu nối giữa quản lý ...
Th3
Bí quyết giúp thúc đẩy sự phát triển cá nhân của nhân viên trong doanh nghiệp
Thúc đẩy sự phát triển cá nhân của nhân viên ...
Th3
Tầm quan trọng của đào tạo nhân viên trong ngành Làm đẹp
Chất lượng nguồn nhân lực là yếu tố quan trọng ...
Th3
Cách lựa chọn đối tác đào tạo ngoài phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp
Hiện nay, xu hướng sử dụng dịch vụ phòng đào ...
Th3
Các chiến lược marketing cho ngành Làm đẹp
Việc xây dựng chiến lược marketing trong ngành làm đẹp ...
Th3
Cách chăm sóc và xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng trong ngành Nha
Việc chăm sóc và xây dựng mối quan hệ lâu ...
Th3
Xu hướng mới trong ngành Nha năm 2023 và cách áp dụng hiệu quả
Nha khoa được đánh giá là một trong những ngách ...
Th3
Phân tích vai trò và cách thức để trở thành Quản lý cấp trung xuất sắc
Quản lý cấp trung là người giữ vai trò quyết ...
Th2
Truyền thông nội bộ là gì? 5 Cách xây dựng chiến dịch truyền thông nội bộ hiệu quả
Truyền thông nội bộ là một công cụ quan trọng ...
Th2