
Đến lúc tìm kiếm bí quyết tăng trưởng thần tốc trong ngành làm đẹp
Nhưng cơ sở Thẩm mỹ – Nha khoa của bạn vẫn:
- Vận hành với mô hình rời rạc, thiếu cả 3 yếu tố chính: Tư duy vận hành – Tư duy tài chính – Tư duy thương hiệu.
- Áp dụng chiến lược kinh doanh của của các ông lớn mà vẫn thất bại.
- Hoang mang trước sự thay đổi của thị trường, chưa có chiến lược để thích ứng.
- Luôn đặt Doanh số là ưu tiên số 1 mà bỏ qua các yếu tố quan trọng khác.

Bạn đã sẵn sàng tìm kiếm “long mạch” và thay đổi với chúng tôi ngay hôm nay?

Giá trị hội thảo
mang lại cho bạn

ĐÓN ĐẦU XU HƯỚNG
Tìm điểm trọng yếu để tăng trưởng doanh thu

XÂY DƯỢNG THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN ĐỘC BẢN
Cách xây dựng một hình ảnh chuyên nghiệp, dễ nhận diện

Jess Kim
Founder & Cố vấn chiến lược Cộng đồng BCA – Kinh doanh Nha khoa, Thẩm mỹ với gần 10.000 chủ doanh nghiệp
- Nguyên Phó Tổng Giám đốc Hệ thống Nha khoa MedDental (Medlatec)
- Nguyên Giám đốc điều hành chuỗi Thẩm mỹ viện và Nha khoa Quốc tế Nevada
- Phó TGĐ & Cố vấn chiến lược của Tập đoàn Việt Trí – Tập đoàn hàng đầu lĩnh vực du học & xuất khẩu lao động

Bùi Hồng Phương
Chuyên gia đào tạo và tư vấn Quản trị nhân sự
CEO Học viện G-Talent
- Hơn 13 năm kinh nghiệm quản lý và tư vấn & đào tạo quản trị nhân sự trong các lĩnh vực Nha khoa, Thẩm mỹ, Y tế, Bán lẻ, Dịch vụ, Bất động sản, CNTT…
- Kinh nghiệm quản lý vận hành, cố vấn quản trị nhân sự tại Tập đoàn VinGroup, Hệ thống Thẩm mỹ viện Nevada, Hệ thống Nha khoa MedDental (Medlatec).
- Nguyên Giám đốc Nhân sự/Trưởng phòng Nhân sự VinGroup, NevaGroup, Vinsmart, VinTech…
Những ai có thể tham dự chương trình

Chủ Doanh nghiệp
Các Chủ hệ thống ngành Làm đẹp muốn gia tăng lợi nhuận, phát triển bền vững.

Giám đốc quản lý
Các Giám đốc, Quản lý các cơ sở Làm đẹp đang loay hoay tìm kiếm giải pháp kinh doanh ngành Làm đẹp thành công.

Bác sỹ
Các Bác sĩ đang mong muốn mở một cơ sở, hệ thống Nha khoa – Thẩm mỹ nhưng chưa biết phải bắt đầu từ đâu.

Chủ spa – thẩm mỹ
Các Chủ Spa – Thẩm Mỹ muốn xây dựng thương hiệu cá nhân, phát triển kinh doanh vượt bậc.
Tham khảo giải pháp cho các vấn đề
Các loại vé
Tổng Giá Trị: 2.000.000 VNĐ
Ưu đãi lên đến 80% khi đăng ký trước ngày 22/03/2023
Vé tham dự online qua Zoom.
Tặng bộ quà tặng trị giá 10 triệu:
– Bộ hồ sơ khảo sát sức khỏe doanh nghiệp (Phân tích câu chuyện thương hiệu điển hình của một số doanh nghiệp tham gia chương trình).
– Kế hoạch triển khai Loyalty ngành Làm đẹp.
Tổng Giá Trị: 1.000.000 VNĐ
Ưu đãi lên đến 80% khi đăng ký trước ngày 22/03/2023
Vé tham dự online qua Zoom.
Tặng bộ quà tặng trị giá 5 triệu: Kế hoạch triển khai Loyalty ngành Làm đẹp.
NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH
- Xu hướng thị trường của ngành Làm đẹp trong thời gian tới
- Bí mật giúp tăng trưởng 300% doanh thu ngành Làm đẹp ngay trong thời kỳ khủng hoảng
- Bí quyết xây dựng thương hiệu cá nhân độc bản
- Bán như không bán: Bí mật trong chiến lược kinh doanh được bật mí
- Cách tạo ra một trải nghiệm đầy WOW cho khách hàng
QUÀ TẶNG CHƯƠNG TRÌNH
- Tặng bộ quà tặng trị giá 10 triệu đồng cho khách đăng ký vé V-VIP.
- Tặng bộ quà tặng trị giá 5 triệu đồng cho khách đăng ký vé GENERAL.
Bài viết liên quan:
5 kỹ năng cần có của quản lý cấp trung
Quản lý cấp trung là cầu nối giữa quản lý ...
Th3
Bí quyết giúp thúc đẩy sự phát triển cá nhân của nhân viên trong doanh nghiệp
Thúc đẩy sự phát triển cá nhân của nhân viên ...
Th3
Tầm quan trọng của đào tạo nhân viên trong ngành Làm đẹp
Chất lượng nguồn nhân lực là yếu tố quan trọng ...
Th3
Cách lựa chọn đối tác đào tạo ngoài phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp
Hiện nay, xu hướng sử dụng dịch vụ phòng đào ...
Th3
Các chiến lược marketing cho ngành Làm đẹp
Việc xây dựng chiến lược marketing trong ngành làm đẹp ...
Th3
Cách chăm sóc và xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng trong ngành Nha
Việc chăm sóc và xây dựng mối quan hệ lâu ...
Th3
Xu hướng mới trong ngành Nha năm 2023 và cách áp dụng hiệu quả
Nha khoa được đánh giá là một trong những ngách ...
Th3
Phân tích vai trò và cách thức để trở thành Quản lý cấp trung xuất sắc
Quản lý cấp trung là người giữ vai trò quyết ...
Th2
Truyền thông nội bộ là gì? 5 Cách xây dựng chiến dịch truyền thông nội bộ hiệu quả
Truyền thông nội bộ là một công cụ quan trọng ...
Th2